ಕ್ಯೂಎಸ್ – ಐ ಗೇಜ್ ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಷನ್ ಆಫ್ ಹ್ಯಾಪಿನೆಸ್ ವರದಿ 2024” ಲೋಕಾರ್ಪಣೆ ಮಾಡಿದ ಗುರುದೇವ್ ರವಿಶಂಕರ್

ಬೆಂಗಳೂರು, ನ,15: ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಸಂತಸದಾಯಕಗೊಳಿಸುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ ಕ್ಯೂಎಸ್ ಐ ಗೇಜ್ ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಷನ್ ಆಫ್ ಹ್ಯಾಪಿನೆಸ್ ವರದಿ 2024″ ಅನ್ನು ಗುರುದೇವ್ ರವಿಶಂಕರ್ ಗುರೂಜಿ ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿದರು.
ಇದು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷ, ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಯೋಗಕ್ಷೇಮದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುವ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳ ವಿವರವಾದ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
ಈ ಸಮೀಕ್ಷೆಯು 16 ರಾಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು 1 ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ 108 ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ 160,710 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು 20,768 ಅಧ್ಯಾಪಕರಿಂದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ವರದಿ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಕ್ಯೂಎಸ್ ಐ ಗೇಜ್ ಭಾರತದ ಪ್ರಮುಖ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಶ್ರೇಯಾಂಕ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಷನ್ ಆಫ್ ಹ್ಯಾಪಿನೆಸ್ ಸಮೀಕ್ಷೆ 2024 ಯೋಗಕ್ಷೇಮದ ವಿವಿಧ ಆಯಾಮಗಳನ್ನು ಪರಿಶೋಧಿಸುತ್ತದೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಾಪಕರಿಗೆ ಧನಾತ್ಮಕ, ಎಲ್ಲರನ್ನೊಳಗೊಂಡ ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲ ಪರಿಸರವನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಕ್ರಿಯಾಶೀಲ ಒಳನೋಟಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.

ಬಲವಾದ ಪ್ರಜ್ಞೆ ಮತ್ತು ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಾಪಕರಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ ಮತ್ತು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಒಟ್ಟಾರೆ ಯೋಗಕ್ಷೇಮವನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಲು ಒಲವು ತೋರುತ್ತವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿರುವ ಅಥವಾ ಸಂಪರ್ಕ ಕಡಿತಗೊಂಡಿರುವವರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಉದ್ದೇಶಿತ ಕ್ರಮಗಳ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಸಮೀಕ್ಷೆಯು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಬಾಂಧವ್ಯ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು. ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಹೆಚ್ಚು ಅಂತರ್ಗತ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಬಹುದು, ವಿಶಾಲವಾದ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ತೊಡಗಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ.
ಕ್ಯೂಎಸ್ ಐ ಗೇಜ್ ಬ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ನಿರ್ದೇಶಕ ರವಿನ್ ನಾಯರ್ ಮಾತನಾಡಿ,
“ಶಿಕ್ಷಣ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು ನಮ್ಮ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ. ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿದರೆ, ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಅನುಕೂಲಕರ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಬಹುದು.” ಎಂದರು.

ವರದಿ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳು

ಹ್ಯಾಪಿ ಟೀಚರ್ಸ್, ಹ್ಯಾಪಿ ಸ್ಟೂಡೆಂಟ್ಸ್: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಧನಾತ್ಮಕ ವರ್ತನೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೇರಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ.
ಸುರಕ್ಷತೆಯು ತೃಪ್ತಿಯನ್ನು ಸಮನಾಗಿರುತ್ತದೆ: ಕ್ಯಾಂಪಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸುರಕ್ಷತೆಯ ಬಲವಾದ ಪ್ರಜ್ಞೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಾಪಕರ ತೃಪ್ತಿ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.
ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತದೆ: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಾಪಕರು ಸೇರಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆಂದು ಭಾವಿಸುವವರು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.
ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯದ ವಿಷಯಗಳು: ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರವೇಶವು ಒತ್ತಡವನ್ನು ನಿವಾರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಒಟ್ಟಾರೆ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.
ವೃತ್ತಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವು ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ: ಸೂಕ್ತವಾದ ವೃತ್ತಿ ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು ಉದ್ಯಮದ ಮಾನ್ಯತೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಅವರ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ.
ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಯೋಗಕ್ಷೇಮ: ನಿರಂತರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಅವಕಾಶಗಳು ಶಿಕ್ಷಕರ ತೃಪ್ತಿ ಮತ್ತು ತಡೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಧಾರಣಾ ಶಕ್ತಿಗೆ ಅತ್ಯಗತ್ಯ.
ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ:
ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಮುಕ್ತ ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ.
ಸಾಮಾಜಿಕ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕೆ: ಸಾಮಾಜಿಕ-ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕೆಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುವುದು ಹೆಚ್ಚು ಸಹಾನುಭೂತಿ ಮತ್ತು ಅಂತರ್ಗತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವಾತಾವರಣಕ್ಕೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.
ಸಮೀಕ್ಷೆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿನ ಸುರಕ್ಷತೆಯು ಯೋಗಕ್ಷೇಮ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ನಿಷ್ಠೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಅಂಶವಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿತು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಸುರಕ್ಷಿತ ಭಾವನೆಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಸಂಶೋಧನೆ ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿದೆ. ಸಣ್ಣ ಸುರಕ್ಷತಾ ಅಂತರವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು, ಕ್ಯಾಂಪಸ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಾಸ ಮತ್ತು ಸೌಕರ್ಯವನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.
ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಸಂತೋಷದ ಪ್ರಮುಖ ಚಾಲಕ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸಮೀಕ್ಷೆಯು ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಗೋಚರವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುವ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಹಿಂದುಳಿದ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ. ಶಿಫಾರಸುಗಳಲ್ಲಿ ಸೇವಾ ಸಮಯವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವುದು, ಕಳಂಕವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಜಾಗೃತಿ ಅಭಿಯಾನಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು ಸೇರಿವೆ. ಈ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದರಿಂದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಮುದಾಯಗಳ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಸ್ಥಿತಿಸ್ಥಾಪಕತ್ವವನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಬೆಂಬಲಿಸಬಹುದು.

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ತೃಪ್ತಿಯಲ್ಲಿ ವೃತ್ತಿ ಸನ್ನದ್ಧತೆಯು ಮಹತ್ವದ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಸೂಕ್ತ ವೃತ್ತಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮತ್ತು ವಿಶೇಷ ಉದ್ಯಮದ ಮಾನ್ಯತೆ ಪಡೆಯುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ವೃತ್ತಿಪರ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ವರದಿಯು ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತದೆ. ಉದ್ಯಮ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಗಳು, ಆರಂಭಿಕ ವೃತ್ತಿ ತರಬೇತಿ ಅವಕಾಶಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ವೃತ್ತಿ ಮಾರ್ಗಗಳ ಮೂಲಕ ವೃತ್ತಿ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದರಿಂದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಭವಿಷ್ಯದ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.

ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಯೋಗಕ್ಷೇಮವು ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಅವಕಾಶಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿಕಟ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದೆ. ನಿರಂತರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಯುತ ಕೆಲಸದ ವಾತಾವರಣದ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರು ಹೆಚ್ಚಿನ ಉದ್ಯೋಗ ತೃಪ್ತಿಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಸಮೀಕ್ಷೆ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಅಂಶಗಳು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭಾವಂತ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತವೆ, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಅನುಭವಕ್ಕೆ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ.
ಎ‌.ಎಸ್.ಎಂ.ಡಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ನಿರ್ದೇಶಕ ಡಾ. ಅಶ್ವಿನ್ ಫರ್ನಾಂಡಿಸ್ ಮಾತನಾಡಿ, ಕ್ಯೂಎಸ್ ಐ ಗೇಜ್ ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಷನ್ ಆಫ್ ಹ್ಯಾಪಿನೆಸ್ ರಿಪೋರ್ಟ್ 2024 ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಯೋಗಕ್ಷೇಮಕ್ಕೆ ತಮ್ಮ ವಿಧಾನವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಬಯಸುವ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಮಾನದಂಡವಾಗಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಶಾಲೆಗಳು, ಕಾಲೇಜುಗಳು ಮತ್ತು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಗಳಿಗೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಸಮಗ್ರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಅವರ ಸಮುದಾಯಗಳ ಸಂತೋಷಕ್ಕೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದರು.

Facebook
Twitter
LinkedIn
WhatsApp
Telegram
Email
Print

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Translate »
Scroll to Top